“เมนูตามสั่ง” ไอเดียที่เกิดจากความใส่ใจผู้บริโภคของ “หมูหมู”

“เราผลิตและขายส่งเนื้อหมูคุณภาพดี ถูกสุขลักษณะให้คนในครอบครัวสามารถทานได้ ในราคาที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้” 

นี่คือแนวทางที่ “หมูหมู” ยึดถือมาตลอดตั้งแต่เริ่มทำกิจการ เราคือแบรนด์ขายส่งเนื้อหมู มีผลิตภัณฑ์เนื้อหมูตัดแต่งพิเศษหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวเด่นอย่าง หมูสามชั้นสไลด์ (หมูชาบู), เบคอน, พอร์คชอปติดสามชั้น, สามชั้นติดซี่โครง และสันคอหมู 

แต่เพราะลูกค้าของเรามีหลากหลายกลุ่มทำให้ “หมูหมู” แบรนด์ขายส่งเนื้อหมู สามชั้นสไลด์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้จากเนื้อหมู ริเริ่มแนวคิดการผลิตเนื้อหมูตัดแต่งพิเศษให้พิเศษกว่าใครภายใต้แนวคิด “เมนูตามสั่ง” นอกจากการผลิตเนื้อหมูตัดแต่งพิเศษแบบเดียวกับท้องตลาดทั่วไปแล้ว เรายังผลิตเนื้อหมูตัดแต่งพิเศษตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันภายใต้มาตรฐานเดียวกัน

ไม่ว่าลูกค้าต้องการเนื้อหมูตัดแต่งพิเศษส่วนไหน ขนาดเท่าไหร่ เราสามารถผลิตได้ตามความต้องการ ซึ่งขั้นตอนตัดแต่งพิเศษนั้นเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่จะทำตามคำสั่งของลูกค้าแต่ละราย โดยการนำชิ้นส่วนหลักของหมู สามชั้นสไลด์และชิ้นส่วนอื่นๆ นำมาตัดแต่งให้เป็นชิ้นพอดีตามขนาด หรือเป็นชิ้นที่พร้อมที่จะนำมาใช้เพื่อประกอบอาหาร ลูกค้าสามารถนำผลิตภัณฑ์ของเราไปประกอบอาหารได้เลย (Ready to use)

หลังจากผ่านกระบวนการตัดแต่งพิเศษแล้ว ในกระบวนการขนส่งสินค้าจะต้องอยู่ในการควบคุมอุณหภูมิตลอดเวลาจนถึงมือลูกค้า รถขนส่งของ “หมูหมู” เป็นรถห้องเย็น สามารถปรับเปลี่ยนอุณหภูมิได้ทั้งแช่เย็นและแช่แข็งตามความเหมาะสมของลูกค้าแต่ละราย เพื่อคงคุณภาพของสินค้าจนกว่าจะถึงมือผู้บริโภค

ด้วยความใส่ใจผู้บริโภคในทุกขั้นตอนนี้เองที่ทำให้ “หมูหมู” แบรนด์ขายส่งเนื้อหมู สามชั้นสไลด์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้จากเนื้อหมู ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 500 ราย ทั้งในภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง กรุงเทพและปริมณฑล

“อาหารเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณ” หรือ “Good food for great life.”

เรื่องที่เกี่ยวข้อง